Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Chứng mộng giao

Phụ nữ khi đang trong "giấc nồng" mơ thấy quan hệ tình dục với nam giới, y học cổ truyền gọi là mộng giao hay bạch dâm. Khi đó từ trong âm đạo chảy ra một chất dịch màu trắng hoặc vàng, hiện tượng này ứng với chứng "mộng tinh" ở nam giới... Mộng giao là một bệnh lý thường gặp ở phụ nữ. Bệnh này cần phải chữa trị để khỏi ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần nhất là đối với phụ nữ có thai, chứng mộng giao dễ dẫn đến đẻ non.
Chứng mộng giao do nhiều nguyên nhân gây ra với các thể bệnh và biểu hiện khác nhau, với mỗi thể bệnh, y học cổ truyền có bài thuốc và cách ăn uống để điều trị cụ thể.
Liệu pháp ẩm thực chữa chứng mộng giao
Cháo ý dĩ.
Thể thận âm hư nội nhiệt:Mộng giao, khi tỉnh lại mỏi lưng hoặc ngũ tâm nóng bứt rứt, miệng khô, tai ù, ngủ ít, sắc lưỡi đỏ, rêu lưỡi mỏng, mạch nhỏ.
Thể tâm can hỏa vượng: Sau khi ngủ mơ giao hợp từ âm đạo tiết ra chất đặc dính màu vàng nhạt. Người nóng sốt ruột, tính nóng dễ cáu, miệng khát họng khô, lưng đau nhừ, đại tiện phần lớn bị táo bón, tiểu tiện vàng đỏ. Sắc lưỡi đỏ, nhọn có gai hồng, rêu lưỡi mỏng vàng hoặc vàng nhầy, mạch nhỏ hoặc huyền.
Thể can đởm ẩn nóng: Thỉnh thoảng mộng giao, tỉnh lại sườn phải ngâm ngẩm đau, miệng đắng, uể oải mệt mỏi, sắc lưỡi đỏ, rêu lưỡi vàng nhầy, mạch hơi huyền.



NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

1 nhận xét: